Địa Chỉ IN Decal | Dán Decal Quảng Cáo Xe Ô Tô Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại Hồ Chí Minh.

 

Địa Chỉ "IN Decal Xe Ô Tô", "Dán Decal Quảng Cáo Xe Ô Tô" Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại Hồ Chí Minh.

 

 

Mô hình mới của quảng cáo “di động”
Thị trường của PAWA đang phát triển trên thế giới và các nước trong khu vực châu Á như thế nào?
Khởi nguồn từ các nước phương Tây, PAWA - "dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô cá nhân "

Hiện đang được đón nhận rộng rãi và lan rộng khắp các quốc gia trên thế giới. Tại châu Á, PAWA đã tiếp cận thị trường Singapore, Malaysia, Ấn Độ và một vài quốc gia khác.

Riêng tại Việt Nam, trong vòng ba năm, TÔ CHÂU MEDIA đã phổ biến mô hình này tới hàng nghìn chủ xe tạo ra cộng đồng PAWA đông đảo, mang đến một “sức sống mới” vào thị trường OOH vốn đã rất đa dạng và “muôn màu muôn vẻ”.

* Như vậy, hoạt động của PAWA sẽ có điểm gì khác với các quảng cáo trên xe taxi trước đây?

 

 

 

 

 

Quảng Cáo trên Xe Hơi Cá Nhân 2018- Chất Lượng | Hiệu Quả | Giá rẻ nhất Tp.Hồ Chí Minh.

 


 

Trước khi PAWA được triển khai tại Việt Nam, xe buýt và Taxi là hai phương tiện phổ biến áp dụng movings ads (quảng cáo di động) đạt được một số hiệu quả nhất định nhưng cũng bộc lộ những hạn chế. Tôi cho rằng do yếu tố chia sẻ không gian quảng cáo cùng nhận diện của hãng Taxi (màu xe, hotline, logo), đã giới hạn việc triển khai key visual thuần nhất như mong muốn của nhãn hàng trên các phương tiện này.

 

 

Quảng Cáo Trên Taxi

 

Ra đời để khắc phục các nhược điểm của loại hình moving ads truyền thống, PAWA chỉ cho phép các phương tiện thể hiện độc nhất và duy nhất một thiết kế thông điệp đồng nhất trên toàn bộ thân xe, đồng thời cũng tạo ra cơ hội để các chủ xe là đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng duy nhất.

* Nhưng cũng ý kiến cho rằng chi phí của PAWA cao hơn so với taxi, anh nghĩ sao về điều này?

Đối với các nhà quảng cáo, điều quan trọng không phải là chi phí mà hiệu quả đầu tư. Trong mục tiêu quảng bá thương hiệu, mức độ ghi nhớ vào tâm trí người dùng theo tôi phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh mà người tiêu dùng nhận được. Ngày nay, các nhãn hàng phải tranh đua nhau từng key word định vị, cũng như sáng tạo ra các key visual ấn tượng nhất, nổi bật nhất. Thử hình dung, bạn sẽ nhớ đến một cô gái đẹp toàn diện, thu hút nhiều ánh nhìn hay một vài cô chưa đẹp lắm đứng cạnh nhau? Nếu thương hiệu không được ghi nhớ, mọi nỗ lực quảng cáo đều là vô giá trị.

 

Lan tỏa - thâm nhập - tùy biến


Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tô Châu

  • Chuyên quảng cáo trên xe hơi chạy dịch vụ uber và grab

  • Quảng cáo trên xe khách

  • Quảng cáo trên xe bus

  • Quảng cáo trên xe taxi

  • Quảng cáo trên xe tải

  • Thiết kế quảng cáo trên xe ô tô tại hcm

  • Dịch vụ làm phù hiệu xe "hợp đồng" tại hcm

  • Bảo hiểm ô tô giá rẻ hcm

  • Lắp đặt định vị Ô Tô 

 

Tin Tức khác