Tin Tức

Dịch vụ làm hộ chiếu (passport) nhanh tại Đà Nẵng

Cập nhật lúc: 2024-03-25 13:09:55 17318

Sản xuất hộ chiếu là một trong những dịch vụ phổ biến nhất hiện nay. Vì hiện nay nhu cầu đi du lịch nước ngoài rất mạnh. Nhưng có rất nhiều điều đang diễn ra trong quá trình này. Hiểu được nhiều mong muốn của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ làm hộ chiếu passport tại Đà Nẵng.

Với mong muốn mang lại thật nhiều giá trị đích thực cho du khách, Tô Châu Đông Á luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tình. Mời các bạn đọc bài viết sau để hiểu thêm về dịch vụ này của chúng tôi.

>>> Tìm hiểu thêm:

dich-vu-lam-ho-chieu-nhanh-tai-da-nang-gia-redich-vu-lam-ho-chieu-nhanh-tai-da-nang-gia-redich-vu-lam-ho-chieu-nhanh-tai-da-nang-gia-redich-vu-lam-ho-chieu-nhanh-tai-da-nang-gia-re

Hộ chiếu hay pass là gì?

Hộ chiếu hay còn gọi là giấy thông hành là một loại giấy tờ đặc biệt thuộc sở hữu của một quốc gia. Được cơ quan có thẩm quyền của nước ta cho phép. Đây là loại giấy tờ do cơ quan cấp giấy phép cấp phép cho công dân nước đó được xuất cảnh, nhập cảnh. Đây là bằng chứng nhận dạng của bạn ở các quốc gia khác trên thế giới.

dich-vu-lam-ho-chieu-gia-re

Hộ chiếu của bạn sẽ có các thông tin cá nhân như: họ và tên, ngày sinh, nơi sinh, giới tính, quốc tịch… và sẽ có bìa màu xanh tím mới của hộ chiếu phổ thông. Có nhiều con số khác có thể chứng minh danh tính của bạn. Ngoài ra, hộ chiếu của bạn có chứa các ký hiệu đặc biệt. Để cơ quan chức năng kiểm soát thông tin này.

Dịch vụ làm hộ chiếu (passport) nhanh tại Đà Nẵng

Có bao nhiêu loại hộ chiếu?

Nhận hộ chiếu không chỉ giúp bạn ra khỏi đất nước. Nhưng nếu bạn có một vị trí đặc biệt, cũng hỗ trợ bạn. Do đó, cần có nhiều loại hộ chiếu với nhiều loại và mục đích khác nhau.

Hiện nước mình có 3 loại hộ chiếu do nhà nước cấp. Chúng bao gồm: hộ chiếu phổ thông, hộ chiếu ngoại giao và hộ chiếu công vụ. Cụ thể những hộ chiếu này có đặc điểm gì? Sau đó, bài viết tiếp theo sẽ giúp bạn hiểu các đặc điểm tương ứng của chúng!

lam-ho-chieu-nhanh-gia-re

Hộ chiếu ngoại giao là gì?

Hộ chiếu ngoại giao là một loại giấy tờ được cấp cho một cá nhân cụ thể theo quy định của từng quốc gia. Họ là thần dân của quốc gia đó với địa vị và quyền hạn nhất định. Điều 10 “Luật xuất cảnh công dân” 2019 của nước tôi quy định đối tượng được phép cấp các loại giấy chứng nhận đó.

Cụ thể, các đối tượng này là nguyên thủ quốc gia. Hoặc cán bộ cấp cao nhà nước được ủy quyền thực hiện nhiệm vụ ở nước ngoài. Và việc làm hộ chiếu này cần rất nhiều ưu tiên.

Hộ chiếu công vụ là gì?

Hộ chiếu công vụ là một vé du lịch với các đặc quyền. Các môn học đặc biệt được trao cho các nhiệm vụ ở nước ngoài. Và điều đặc biệt của tấm hộ chiếu này là bạn có thể đến tất cả các quốc gia trên thế giới mà không cần xin visa.

Những đối tượng sở hữ loại giấy tờ nàybao gồm: công chức theo quy định của pháp luật, nhân viên cơ quan đại diện nước sở tại đi công tác tại Việt Nam.

Điều 11 của "Luật xuất cảnh" năm 2019 của nước tôi đối với các trường hợp khẩn cấp đặc biệt khác. Loại hộ chiếu này có thể được sử dụng trong vòng 5 ngày kể từ ngày cấp.

Hộ chiếu phổ thông là gì?

Hộ chiếu phổ thông là loại giấy tờ được sử dụng phổ biến nhất đối với công dân Việt Nam. Mọi công dân đều có thể sử dụng giấy tờ này khi muốn sang các nước khác. Tuy nhiên, có một số trường hợp đặc biệt không thể lấy được những giấy tờ đó. Đối với trường hợp vì lý do an ninh - quốc phòng hoặc người bị tạm hoãn xuất cảnh.

Có bao nhiêu loại hộ chiếu?

Được quy định tại Điều 21 Luật Xuất nhập cảnh Việt Nam 2019. Hộ chiếu này có giá trị trong 5 năm và không được gia hạn. Những người xin cấp hộ chiếu là công dân đã đủ 14 tuổi và đã có thể mang hộ chiếu đó.

Hộ chiếu có được cấp phép bởi cơ quan nhà nước nào không?

Hộ chiếu phổ thông do cơ quan nhà nước cấp theo quy định tại Điều 15 Luật xuất nhập cảnh 2019. Các cơ quan cụ thể như sau: Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an nước ta. Bộ Công an quy định nơi thường trú hoặc tạm trú của Công an cấp tỉnh.

Đây là nơi cấp hộ chiếu phổ thông cho mọi công dân nước ta. Nếu bạn chọn làm hộ chiếu tại đây. Trước khi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và ăn mặc phù hợp. Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần trước khi đến những nơi này nhé!

Cần những giấy tờ gì để làm hộ chiếu?

Bước đầu tiên để có thể lấy được hộ chiếu một cách dễ dàng và nhanh chóng là xin các giấy tờ cần thiết. Tuy nhiên, có nhiều điều sai sót khi nộp hồ sơ, nhưng đây là một trong những bước quan trọng nhất. Đọc thêm bài viết dưới đây để có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ nhé!

  • Bản sao giấy khai sinh hoặc trích yếu khai sinh đối với người dưới 14 tuổi.
  • Bản sao CMND hoặc thẻ căn cước công dân của đối tượng trên 14 tuổi.
  • Tờ khai đề nghị cấp hộ chiếu theo mẫu X01 theo quy định của Văn phòng di trú nhà nước. Hoặc tờ khai đề nghị cấp hộ chiếu không có gắn chíp điện tử.
  • 2 ảnh danh thiếp cá nhân, cỡ 4×6, không được phép có phông nền trắng và đeo kính màu.
  • Hộ khẩu hoặc sổ tạm trú nơi thường trú.

Các hình thức làm hộ chiếu hiện nay

Hiện nay có rất nhiều hình thức làm hộ chiếu khác nhau do nhu cầu đi du lịch hay công tác nước ngoài ngày càng nhiều. Do đó, các hình thức sản xuất hộ chiếu này đã phát triển nhanh chóng trong thời đại ngày nay.

Cụ thể, hiện nay có hai hình thức cấp hộ chiếu. Đây là hình thức trực tiếp tại cơ quan có thẩm quyền. Hoặc hoàn thành biểu mẫu trực tuyến thông qua trang web thông tin.

Các hình thức làm hộ chiếu hiện nay

Nhưng hình thức online hiện tại không đáng tin cậy vì không có nguồn rõ ràng. Do đó, nhiều người vẫn còn rất lo lắng về hình thức này. Nhưng nếu bạn chọn nơi có điều kiện pháp lý tốt và chất lượng đảm bảo. Sau đó, chúng trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng đối với cá nhân bạn.

Làm hộ chiếu tại Tô Châu Đông Á đảm bảo uy tín, chất lượng

Biết được việc làm hộ chiếu qua hình thức online còn nhiều khó khăn. Công ty Tô Châu Đông Á chúng tôi quyết định làm dịch vụ làm hộ chiếu nhanh và nhận ngay trong ngày.

Mong muốn mang đến những chuyến du lịch suôn sẻ và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bạn chỉ cần nộp hồ sơ trên kênh thông tin của chúng tôi, sau 15 ngày là có ngay hộ chiếu cá nhân.

Lý do nên chọn Tô Châu Đông Á làm hộ chiếu

Là mong muốn mang đến những dịch vụ tiện ích và lợi ích nhất cho đông đảo khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn. Để biết thêm lý do nên chọn chúng tôi làm hộ chiếu cho bạn, mời bạn đọc bài viết dưới đây!

Có nhiều năm kinh nghiệm trong các dịch vụ du lịch.
Cung cấp dịch vụ công cộng ở một vị trí thuận tiện đảm bảo danh tiếng trong nhiều năm làm việc.
Được nhiều du khách tin dùng khi đi du lịch.
Bạn không cần phải đến trực tiếp USCIS để nộp đơn. Điều này có thể được thực hiện hoàn toàn trực tuyến thông qua trang chủ Tô Châu Đông Á.
Tiết kiệm thời gian chuẩn bị của bạn.
Có thể hạn chế nhiều rủi ro khi sử dụng hỗ trợ thực hiện Tô Châu Đông Á.
Đảm bảo chất lượng, uy tín và hợp pháp theo tiêu chuẩn quy định của nhà nước.
Nhận ngay hộ chiếu 1 ngày sau khi nộp hồ sơ, 15 ngày sau thời gian thu tại nhà
Tô Châu Đông Á không chỉ làm hộ chiếu Đà Nẵng mà còn nhiều tỉnh thành khác.Online

Hướng dẫn các bước làm hồ sơ Passport tại đơn vị chúng tôi

Chỉ cần cung cấp đầy đủ CMND và ảnh chụp chân dung cả 2 tai, nếu là nữ vui lòng buộc tóc gọn gàng. Vì vậy, bạn có thể làm hộ chiếu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Làm hộ chiếu tại Tô Châu Đông Á đảm bảo uy tín, chất lượng

Còn những thủ tục rườm rà nào khác, tại sao bạn không chọn ngay hộ chiếu để chúng tôi hỗ trợ bạn lấy hộ chiếu trong thời gian sớm nhất. Đừng lãng phí thời gian quý báu và rắc rối của bạn!

Chi phí hộ chiếu du lịch trực tuyến Tô Châu Đông Á

Vậy thì bạn đã biết cách xin hộ chiếu để đi nước ngoài trực tuyến. Nhưng vẫn còn rất nhiều du khách lo lắng. Vì không biết làm hộ chiếu hết bao nhiêu tiền và không biết có phù hợp với tài chính cá nhân hay không. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn biết chi phí làm hộ chiếu hết bao nhiêu tiền nhé!

  • Nếu bạn chưa bao giờ có hộ chiếu trước đây. Thì chi phí làm hộ chiếu mới tại Tô Châu chỉ 500.000đ phí gia hạn.
  • Nếu hộ chiếu bị mất hoặc hộ chiếu hết hạn muốn xin cấp lại thì mất 700.000 vnđ.

Vì vậy, khi bạn muốn lấy hộ chiếu, bạn đã biết rất nhiều. Từ các cơ quan có thẩm quyền của quốc gia, đặc biệt là cách xin hộ chiếu trực tuyến tại. Tô Châu Đông Á đồng hành cùng nhiều du khách với giá cả phải chăng và nhanh chóng.

Cùng một mục tiêu là mang lại chất lượng cho khách hàng những lợi ích tốt nhất và các thủ tục pháp lý để cấp hộ chiếu. Tô Châu Đông Á rất mong được phục vụ chu đáo từng quý khách hàng khi sử dụng

to-chau-lam-ho-chieu-nhanh-tai-da-nang-1to-chau-lam-ho-chieu-nhanh-tai-da-nang-4to-chau-lam-ho-chieu-nhanh-tai-da-nang-2to-chau-lam-ho-chieu-nhanh-tai-da-nang-3

TÔ CHÂU ĐÔNG Á GROUP

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998