Tin Tức

Quảng cáo trên ô tô cá nhân

Cập nhật lúc: 2023-03-22 09:18:52 15899
⭐⭐⭐⭐ "Quảng cáo trên ô tô cá nhân" - Hiệu quả gấp đôi - tiếp cận đối tượng khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất
⭐⭐⭐⭐ Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là hình thức quảng cáo ngoài trời mới xuất hiện cách đây không lâu tại Việt Nam, nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp, với vô số những chiến dịch truyền thông diễn ra hết sức thành công. Những chiếc xe ô tô mang theo hình ảnh quảng cáo phủ sóng khắp mọi nẻo đường, khiến cho ai cũng không thể không ngoái nhìn
⭐⭐⭐⭐ Vì sao hình thức quảng cáo này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Cùng chung cách thể hiện với quảng cáo trên taxi, nhưng dường như quảng cáo trên ô tô lại mang đến hiệu quả gấp bội.

 

1. Quảng cáo trên ô tô cá nhân – hình thức mới và nhiều hiệu quả

 

1 Với hình thức quảng cáo trên xe taxi, chúng ta không còn quá xa lạ, bởi không ai là không nhìn thấy hình ảnh quảng cáo trên những chiếc taxi khi di chuyển ngoài đường.
2 Tương tự như vậy, quảng cáo trên ô tô, xe hơi cá nhân chính là việc dán decal thể hiện hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp lên cánh cửa xe, để khi những xe ô tô di chuyển trên đường, mang theo thương hiệu quảng cáo trên khắp nẻo đường và tiếp cận với những khách hàng tiềm năng.
3 Hình thức quảng cáo trên xe ô tô giúp thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng
4 Hiện nay số lượng xe ô tô ở Việt Nam tăng đáng kể, lý giải cho việc này nhờ vào sự ra đời của hình thức xe dịch vụ - một phương thức di chuyển công cộng tương tự như taxi nhưng với giá cước hấp dẫn hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, xe công nghệ du nhập vào Việt Nam như Grab, Uber đã trở thành một trào lưu hấp dẫn, đem lại cơ hội việc làm cho hàng trăm nghìn tài xế.
5 Điều này sản sinh một số lượng xe ô tô khổng lồ, tăng đột biến trong một vài năm gần đây. Và theo thống kê của sở giao thông vận tải số lượng xe Grab, Uber tại Hồ Chí Minh và Hà Nội đã lên tới 70 nghìn chiếc – một con số hết cực khủng.- tiếp cận hàng triệu khách hàng nhanh chóng giá rẻ

 

Sự lớn mạnh của hình thức xe dịch vụ Grab, Uber kéo theo lượng xe ô tô cực khủng

Vậy thì tại sao không tận dụng lượng xe lớn này để biến chúng thành những tấm Pano di động trên mọi cung đường? Chính vì vậy mà hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân ra đời như một xu thế tất yếu. Quan trọng hơn hết, hình thức này mang lại nhưng ưu thế vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo trên taxi truyền thống.

2. Ưu thế vượt trội của quảng cáo trên xe ô tô

 

 

Như To Chau Group nhận xét: “Quảng cáo trên xe ô tô - không gian gấp đôi, hiệu quả gấp bội”. Vì sao lại như vậy? To Chau Group xin được làm phép so sánh nhỏ với hình thức quảng cáo trên xe taxi.

Không gian quảng cáo gấp đôi

Với xe taxi, doanh nghiệp có thể book quảng cáo được dán trên hai cánh cửa sau của xe.

Decal quảng cáo trên xe taxi

Còn với ô tô cá nhân, dễ dàng dán quảng cáo full 4 cánh cửa của xe, như vậy bạn sẽ có ngay bốn tấm Pano di động cỡ nhỏ.

Diện tích quảng cáo siêu rộng trên xe ô tô

Như vậy là với quảng cáo trên xe hơi cá nhân, diện tích dán quảng cáo tăng lên rõ rệt, không chỉ gói gọn trong một cánh cửa nữa mà với hai cánh cửa nối liền, hình ảnh và thông điệp được thể hiện nhiều hơn và trọn vẹn hơn.

Hiệu quả gấp bội

Không thể phủ nhận hiệu quả của quảng cáo trên taxi trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng, thế nhưng việc phải san sẻ thương hiệu với chính hãng taxi là điều không thể tránh khỏi.

Nhưng với quảng cáo trên ô tô, điều đặc biệt hơn cả là thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá ở vị thế độc tôn, chẳng cần phải chia sẻ với một ai khác. Khách hàng có thể tập trung sự chú ý cho riêng bạn mà không bị phân tâm, nhờ đó hiệu quả truyền thông lớn hơn rất nhiều.

Quảng cáo trên xe ô tô - chở thương hiệu trên mọi nẻo đường

Trong chiến dịch truyền thông, bất cứ doanh nghiệp nào cũng đề cao yếu tố lan tỏa lên hàng đầu. Với hình thức quảng cáo trên xe ô tô, độ phủ thương hiệu không thành vấn đề vì giờ đây xe dịch vụ Grab, Uber đã có mặt khắp mọi cung đường, từ phố xá đông đúc, đến ngoại thành, kéo theo hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp cũng xuất hiện tại nhiều nơi, gây sự chú ý đến nhiều người.

Xe ô tô mang theo hình ảnh quảng cáo di chuyển khắp mọi con đường phố xá

Gây chú ý, để rồi gây thương nhớ

Làm truyền thông cũng giống như cách một chàng trai tán đổ một cô gái. Quan trọng nhất không chỉ là gây chú ý mà còn phải gây thương nhớ thì mới thành công được.

Tương tự như vậy, thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng, phải vừa tạo được sự chú ý, vừa phải làm họ nhớ lâu về thương hiệu. Với tần suất xuất hiện dày đặc của xe ô tô chạy dịch vụ, sẽ khiến người đi đường nhìn thấy thương hiệu của doanh nghiệp nhiều hơn, điều này có tác dụng gợi nhắc họ và giúp họ nhớ lâu hơn.

3. Chi phí của chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cá nhân
Trên thị trường, chi phí triển khai chiến dịch quảng cáo trên ô tô, xe hơi không có một con số cụ thể, với mỗi agency (đại lý quảng cáo) lại có một mức giá đắt rẻ riêng biệt. Nhưng nhìn chung sẽ rơi vào mức giá như sau:

Mức giá này nhìn chung là cao hơn so với quảng cáo trên xe taxi, nhưng với hiệu quả to lớn mà nó mang lại thì việc đầu tư nhiều hơn cũng là một điều hoàn toàn xứng đáng.

Chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô có kinh phí cao hơn, nhưng nhìn chung vẫn rẻ so với những hình thức quảng cáo ngoài trời khác như biển bảng

4. Triển khai dán quảng cáo trên xe ô tô
Quy trình triển khai dán quảng cáo trên xe ô tô xe hơi tương tự với quảng cáo trên xe taxi.

- ToChau Group sẽ liên hệ với doanh nghiệp để lên chiến dịch tổng thể, bao gồm thời gian triển khai, số lượng xe phù hợp với nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ

- Tiến hành ký kết hợp đồng, thống nhất tiến độ.

- Thiết kế Market quảng cáo và duyệt mẫu cuối cùng.

- Tiến hành thi công

- To Chau Group gửi báo cáo nghiệm thu

5. Dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của To Chau Group


To Chau Group cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô cá nhân, Grab, Uber, mang lại cho doanh nghiệp những chiến dịch quảng cáo hiệu quả và uy tín.

► Đến với ToChau Group, doanh nghiệp được tư vấn tổng thể về dự án quảng cáo trên xe ô tô, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo trên phương tiện giao thông nói riêng sẽ tư vấn cho bạn chiến dịch phù hợp với nhãn hàng và mang lại hiệu quả cao nhất.

► Hỗ trợ việc thiết kế Market quảng cáo với hình ảnh và thông điệp nổi bật.

► To Chau Group có đội ngũ thi công lành nghề, triển khai dán quảng cáo nhanh chóng, đảm bảo tiến độ chiến dịch.

► To Chau Group luôn tự thi công mọi chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô

► Decal quảng cáo với chất lượng cao vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho Market, vừa hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, ít bị bong tróc do tác động của thời tiết, bụi đường

► Đặc biệt, chúng tôi có chế độ bảo hành hình ảnh quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, sẵn sàng thi công lại nếu decal bị rách, hỏng.

► To Chau Group luôn gửi hình ảnh nghiệm thi rõ ràng, đúng hạn theo yêu cầu của doanh nghiệp

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998