Tin Tức

Quảng cáo trên xe hơi chạy dịch vụ Grabcar tại Hà Nội, Hồ Chí Minh,Đà Nẵng

Cập nhật lúc: 2018-06-27 03:14:34 15355

 

Quảng cáo trên xe hơi 4-7chỗ chạy dịch vụ grabcar,becar... tại Hà Nội, Hồ Chí Minh,Đà Nẵng

Hiện nay hình thức xe chạy dịch vụ nở rộ với số lượng vô cùng lớn không kém xe taxi. Chính vì vậy mà hình thức quảng cáo trên xe hơi 4 chỗ đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực quảng cáo trên phương tiện giao thông, và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

1. Cách thức hoạt động của hình thức quảng cáo trên xe hơi 4 chỗ, 7 chỗ chạy dịch vụ GrabCar:

 


 

Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada..., và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.

Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.

Hình thức quảng cáo trên xe hơi 4 chỗ đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Đặc biệt, số lượng xe 4 chỗ chạy dịch vụ cực kỳ đông đúc. Trong nội thành tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, xe 4 chỗ phủ sóng tất cả mọi cung đường, đâu đâu cũng có thể bắt gặp. Tận dụng lượng xe khổng lồ để quảng cáo chính là công cụ truyền thông hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp.

Với đặc điểm của xe hơi chạy dịch vụ là di chuyển liên tục ngày đêm, trên tất cả mọi con đường từ phố xá đông đúc cho đến nông thôn, sẽ mang theo hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp đến nhiều nơi, tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng, không bị hạn chế về thời gian, lẫn không gian quảng cáo.

 

2. Dán quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ với diện tích cực lớn

 


Ấn phẩm quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ thường sử dụng chất liệu phổ biến là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế phù hợp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.

Decal quảng cáo nổi bật trên xe ô tô nhờ vào diện tích to, vị trí dán cân đối

So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và thu hút được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.

 

 3. Vì sao lựa chọn quảng cáo trên xe hơi 4 chỗ, 7 chỗ ?

 


Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý của công chúng

Hình thức quảng cáo di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,

Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn di chuyển trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Quảng cáo trên xe hơi lưu thông trên phố tạo độ phủ thương hiệu và gây chú ý đến khách hàng

Tại Việt Nam, giao thông đông đúc và thường xuyên tắc đường, giúp kéo dài thời gian “nhìn thấy” quảng cáo trên xe hơi của người tiêu dùng.

Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là duy nhất, không phải chia sẻ không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi)

Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, chính xác nhờ vào hệ thống dashboard có thể  truy cập ở bất kì đâu giúp bạn  cập nhật liên tục hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

 

4. Giá thành của quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ,7 chỗ chạy dịch vụ Grabcar


Quảng cáo trên xe hơi cá nhân được đánh giá là hình thức quảng cáo có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành quảng cáo lại khá rẻ, chỉ rơi vào khoảng 2,5 triệu/xe/ tháng. Kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời gian chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn

 

5. Nên triển khai quảng cáo số lượng bao nhiêu và bao lâu


Để trả lời được câu hỏi này, phụ thuộc rất nhiều vào ngân sách Marketing của doanh nghiệp.  

Nhưng để đạt được hiệu quả cho chiến dịch, To Chau Group khuyến cáo doanh nghiệp nên triển khai tối thiểu 100 xe và chạy ít nhất trong 1 tháng, để tạo nên được hiệu ứng lan tỏa của chiến dịch thông qua việc bắt gặp nhiều lần ngoài đường phố, ghi hình ảnh thương hiệu  vào trí nhớ

Nếu số lượng quá ít và thời gian quá ngắn thì không thể tạo được độ phủ cho hình ảnh quảng cáo, hiệu quả thu lại cũng sẽ bị thấp đi.

Triển khai quảng cáo trên số lượng xe lớn và thời gian dài càng tạo được hiệu ứng lan tỏa đến công chúng

 

6. Dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ của To Chau Group


► Hiện nay lượng xe được dán quảng cáo chủ yếu là chạy cho Grab và Uber. To Chau Group là đối tác thân thiết của Grab/Uber nên dễ dàng cung cấp cho doanh nghiệp số lượng xe dồi dào để thực hiện chiến dịch.

► Công nghệ quản lý và kiểm soát quãng đường mà xe ô tô đã đi sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi được hiệu quả quảng cáo, đồng thời tránh tình trạng quảng cáo được dán trên xe rồi bị bóc đi.

► Hình ảnh nghiệm thu được To Chau Group gửi đầy đủ, đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.

► Với nhiều Agency (đại lý quảng cáo) chỉ là bên trung gian, nên việc thi công, giám sát có nhiều khó khăn. To Chau Group có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, luôn tự tay dán quảng cáo trên từng xe ô tô cho khách hàng để đảm bảo chất lượng, kiểm soát việc dán xe đầy đủ.

► Đến với To Chau Group, bạn chỉ cần nói ý tưởng, chúng tôi sẽ thực hiện giúp bạn.

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998