Tin Tức

So sánh hiệu quả dán quảng cáo trên Taxi | Dán quảng cáo trên xe ô tô Cá Nhân ????

Cập nhật lúc: 2018-01-29 11:26:01 15833

QUẢNG CÁO TRÊN XE TAXI SAO LẠI RẺ NHẤT?

 

 

"Quảng cáo trên xe taxi" là hình thức quảng cáo ngoài trời rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Hiện tại, ở nước ta có rất nhiều hãng xe lớn trong đó phải kể đến quảng cáo trên xe taxi Mai Linh, quảng cáo trên xe taxi Vinasun với số lượng lên đến cả ngàn chiếc tại khu vực Hà Nội. Nhưng nhìn lại một cách tổng thể trên thị trường hiện nay, giờ có còn là thời hoàng kim của quảng cáo trên xe taxi.


Taxi Mai Linh và Vinasun có lẽ là lựa chọn số 1 của rất nhiều nhãn hàng bởi nhiều lí do như:

  • Đây được biết đến là hai tập đoàn taxi lớn và đã có uy tín trong xây dựng thương hiệu.

  • Khả năng di chuyển của mỗi chiếc xe trung bình cả trăm km mỗi ngày tạo nên độ phủ về mặt thương hiệu.

  • Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi mai linh

Quảng cáo trên xe Mai Linh, Vinasun cũng sở hữu những đặc tính chung của hình thức quảng cáo trên xe taxi như tần suất hoạt động 24/24 mỗi ngày với tần suất ở tất cả các con phố.

Có lẽ vì những hiệu quả mà nó mang lại nên quảng cáo trên xe taxi được ưa chuộng.

Thế nhưng "quảng cáo trên taxi Mai Linh, Vinasun" hay trên bất cứ hãng taxi nào khác cũng bộc lộ những nhược điểm về hiệu quả quảng cáo. Decal dán trên xe chứa thông điệp và hình ảnh quảng cáo phải chia sẻ không gian với với nhận diện thương hiệu của của taxi như logo, màu sắc, biểu tượng và “key visual” - yếu tố quan trọng của decal trên xe không được thuần nhất.

Cũng vì chia sẻ bề mặt quảng cáo mà decal chỉ được dán ở cánh cửa 2 bên hông xe chứ không được dán toàn bộ 2 bên cánh cửa xe.Người xem qua đường nếu chỉ nhìn lướt qua thì sẽ khó để nhìn thấy hết được thông điệp quảng cáo trên xe.

 

Quảng cáo trên xe taxi
Quảng cáo trên xe taxi

 

Dán quảng cáo trên xe ô tô


Với bối cảnh thị trường như hiện nay, các hãng taxi đang phải cạnh tranh gay gắt với các xe dịch vụ như grab Uber về thị phần. Sự yếu thế này có lẽ được thể hiện quá rõ ràng ở một số hãng taxi lớn như Mai Linh, Vinasun…

Và chính vì sự phát triển theo cấp số nhân của xe dịch vụ cũng như xe cá nhân của người Việt mà một hình thức quảng cáo ngoài trời mới ra đời có những ưu thế nổi trội có thể cạnh tranh được với quảng cáo trên xe taxi như hiện nay là "quảng cáo trên xe cá nhân (Private Auto Wrapping Advertising)."

Những điểm ưu việt của PAWA để xứng đáng là một kênh quảng cáo trên phương tiện giao thông không thua kém gì với quảng cáo trên xe taxi, kể đến như:

Độ phủ rộng lớn: nếu quảng cáo trên xe Mai Linh có độ phủ lớn với tần suất liên tục thì quảng cáo trên uber, grab với thị phần không nhỏ cũng len lỏi mọi ngõ ngách mang thông điệp quảng cáo đi muôn nơi.

Key visual thuần nhất: đây chính là điểm hạn chế được nói ở trên với quảng cáo trên xe taxi, còn với PAWA đây lại chính là thế mạnh, decal được trải dài kín cả 2 cánh cửa xe và không bị lu mờ bởi bất cứ yếu tố nào khác.

Mỗi chủ xe là đại sứ thương hiệu: Đây được cho là điểm “sáng giá” nhất của quảng cáo trên xe cá nhân vì mỗi chủ xe khi tham gia dán quảng cáo với nhãn hàng, họ được biết trước thiết kế của hình ảnh quảng cáo trên xe mình có phù hợp với sở thích và cá tính của mình hay không, và họ cũng biết được những thông tin cơ bản về nhãn hàng về sản phẩm mà mình đang quảng bá, họ sẽ là đại sứ thật sự tin cậy truyền đi thông điệp quảng cáo đến tất cả mọi người.

 

Tô Châu Group  hiện là đơn vị tiên phong và duy nhất trên thị trường đang triển khai quảng cáo trên xe dịch vụ và xe cá nhân. Xe dịch vụ, với khả năng di chuyển vài nghìn km mỗi tháng cùng hình ảnh thiết kế đẹp mắt trải dài hai bên thân xe sẽ giúp cho thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp xuất hiện trên khắp mọi nẻo đường tuyến phố với tần suất cao, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng với cộng đồng.

Với xe gia đình, mỗi chủ xe, gia đình, bạn bè và người thân của họ sẽ là những đại sứ tuyệt vời cho thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp, tạo sức gắn kết và lan tỏa sâu sắc giữa thương hiệu với cộng đồng.

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tô Châu:

Chuyên quảng cáo trên xe hơi chạy dịch vụ uber và grab , quảng cáo trên xe khách, quảng cáo trên xe bus , quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo trên xe tải...

Văn phòng 

357 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh
Chi Nhánh  : Tòa Nhà Kim Ánh , Ngõ 78 Phố Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội.
Phone:  0938 072 533   |  0948 587 785 .
Email: [email protected]
Thời gian làm việc : 

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h00
Số hotline ngoài giờ : 0938 072 533   | 0948 587 785

 

 

 

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998