Tin Tức

Thiết bị giám sát hành trình ( Hộp đen) thế nào là tốt nhất ?

Cập nhật lúc: 2018-07-06 15:26:59 14693

Thiết bị giám sát hành trình ( Hộp đen) thế nào là tốt nhất ?

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín để lắp định vị ô tô, xe máy, nhưng còn phân vân không biết chọn chỗ nào? Công ty Tô Châu là một địa chỉ vô cùng uy tín chuyên lắp đặt định vị ô tô toàn quốc uy tín, thời gian nhanh chóng , giá cả phải chăng 

Tại đây sản phẩm định vị của Tô Châu Group vô cùng phong phú, và đa dạng được nhiều người ưa chuộng bởi : Định vị ô tô chính xác, dễ sử dụng, dễ lắp đặt mà không hao bình ắc quy.Sản phẩm của Công ty Tô Châu nhiều năm liền được Bộ Giao Thông Vận Tải Vinh Danh là sản phẩm cực kỳ tốt.

Sản phẩm định vị ô tô của công ty tô châu hợp chuẩn , hợp quy theo tiêu chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải . 

lắp đặt thiết bị định vị tại Hồ Chí Minh
Công ty Tô Châu - Lắp đặt thiết bị định vị tại Hồ Chí Minh

Chọn được thiết bị định vị ô tô tốt nhất giúp cho bạn đảm bảo được độ bền của sản phẩm, các tính năng tuyệt vời mà thiết bị giám sát hành trình mang lại. Trong bài viết này To chau Group  sẽ hướng dẫn bạn chọn được thiết bị định vị ô tô chất lượng nhất.

Tiêu chí chọn mua thiết bị định vị ô tô

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về định vị ô tô Tô Châu Group, để chọn mua được định vị chất lượng nhất, bạn cần phải xem xét đến nhiều yếu tố của thiết bị như:

> Độ nhạy thu tín hiệu của thiết bị định vị: Đây là thông số cho bạn biết rằng hộp đen ô tô có bắt tín hiệu GPS tốt không. Thông số này được hiển thị bằng đơn vị dBm. Giá trị của dBm càng thấp thì chứng tỏ thiết bị càng tốt.

> Trên các thiết bị hộp đen ô tô đều có thể hiện thông số này. Độ sai số càng nhỏ thì chứng tỏ định vị càng tốt.Độ chính xác định vị

> Thời gian xác định vị trí: Thời gian xác định vị trí càng thấp thì chứng tỏ thiết bị càng nhanh, nhạy hơn. Chỉ sau vài giây là bạn có thể tìm được vị trí cần đi đến trên bản đồ.

> Khả năng tiêu hao điện: Do lấy nguồn điện trực tiếp từ ắc-quy nên chọn định vị ô tô tiêu tốn ít điện năng giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Đảm bảo rằng khi xe tải di chuyển đường dài sẽ cung cấp đủ điện hoạt động cho hộp đen. Ngoài ra, bạn cũng nên xem hộp đen xe tải có pin tích điện hay không. Nếu có pin tích điện thì sau khi nguồn điện bị ngắt, thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường.

> Phần mềm quản lý tiện dụng: Phần mềm quản lý hộp đen xe tải liên quan đến quá trình sử dụng của bạn. Nên chọn thiết bị định vị có phần mềm quản lý tốt, dễ sử dụng để thuận tiện cho việc giám sát hành trình xe của bạn.

> Mua thiết bị định vị ô tô của đơn vị uy tín như công ty tô châu thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng

Ngoài việc chọn lựa thiết bị định vị ô tô dựa theo các tiêu chí ở trên, bạn còn phải chọn được nhà cung cấp thiết bị tốt mới đảm bảo được sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, khi mua hộp đen ô tô của đơn vị uy tín, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất cho sản phẩm.

Thông thường, thiết bị định vị ô tô có thời gian bảo hành 12 tháng. Tuy nhiên, nếu bạn mua To chau Group, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài nhất và tốt nhất. Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được 1 đổi 1 sản phẩm (nếu lỗi do nhà sản xuất).

Thực tế là thời gian bảo hành càng lâu, càng khẳng định được chất lượng của thiết bị định vị.

 

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998