Tin Tức

THIẾT KẾ QUẢNG CÁO TRÊN XE TẢI THÙNG | CHẤT LƯỢNG|GIÁ TỐT NHẤT.

Cập nhật lúc: 2018-03-20 06:16:37 16753

 

Công Ty Tô Châu "Thiết kế quảng cáo trên thùng xe tải" uy tín nhất

Việc thiết kế quảng cáo xe tải có nhiều cơ hội để cho doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo, thể hiện dấu ấn cá nhân nhiều hơn. Hình ảnh quảng cáo được đặt trên phần thùng xe phẳng, không gặp phải những nếp gấp khúc của cánh cửa như trên xe bus, taxi, hiệu quả hiển thị nhờ vậy cũng được tăng cao.

Quảng cáo trên xe tải tuy không được “rầm rộ” như các loại phương tiện công cộng khác (xe bus, taxi) do số lượng xe và tần suất hoạt động không cao nhưng đã được nhiều công ty sử dụng từ khá lâu.

Xe tải được sử dụng quảng cáo thường là xe của công ty vì thế mà nhà đầu tư có thể chủ động trong việc sắp xếp lộ trình cũng như thời gian hoạt động để quảng bá hình ảnh tới người tiêu dùng.

Tuy nhiên để trở nên nổi bật và ấn tượng hơn thì thiết kế quảng cáo xe tải cần có những ý tưởng thực sự sáng tạo, táo bạo. Đây chính là cách tốt nhất để khắc phục được những điểm yếu so với các phương tiện công cộng trong thành phố.

 

 

Và để việc thiết kế quảng cáo xe tải được hiệu quả hơn, doanh nghiệp cần lưu ý một vài điểm sau:

Mục đích chính của chiến dịch truyền thông sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới việc "thiết kế quảng cáo xe tải." Thiết kế quảng cáo để quảng bá thương hiệu , giới thiệu sản phẩm  hay tạo ấn tượng mạnh thì phải có sự thể hiện khác nhau.

Đơn cử nếu muốn quảng bá cho thương hiệu, chắc chắn phần logo của bạn sẽ phải chiếm diện tích lớn nhất trên mẫu maquette, đi kèm đó là câu khẩu hiệu, slogan của công ty. Còn nếu muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì dĩ nhiên phần logo sẽ được thu nhỏ lại với một diện tích khiêm tốn hơn ở bên các góc của maquette.

2 – Đo lường chính xác kích thước maquette

Các dòng xe tải phổ biến hiện nay có thể kể đến như Hyundai Hàn Quốc, Hino, Suzuki, Isuzu, KIA, Veam…. Tuy nhiên phần thùng của mỗi loại xe sẽ có những kích thước khác nhau. Vì vậy mà bạn cần đo đạc cẩn trọng để định hình thiết kế ngay từ trên máy tính, các tỉ lệ căn chỉnh giữa phần hình ảnh, chữ viết cũng sẽ được cân đối hơn.

Và dù là bất cứ loại xe gì, doanh nghiệp đều cần tuân thủ quy định về diện tích quảng cáo trên các loại phương tiện giao thông đều không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt xe được đặt quảng cáo.

3 – Decal sử dụng trong quảng cáo

Thiết kế quảng cáo xe tải trên phần mềm đồ họa có đẹp và ấn tượng đến đâu nhưng nếu không sử dụng đúng kỹ thuật in và loại decal thông dụng cho quảng cáo trên ô tô thì sẽ giảm bớt tính thẩm mỹ rất nhiều.

Decal dán trên xe phải là loại decal chất lượng cao, có khả năng chống thấm nước, bên ngoài cán một lớp màng  vinyl bảo vệ và tạo độ bóng cho maquett. Nhà đầu tư nên sử dụng công nghệ in PP kỹ thuật số để đảm bảo màu sắc cũng như độ chân thực cho hình ảnh quảng cáo.

 

 

 

Để được tư vấn chi tiết hơn về vấn đề này quý khách có thể liên hệ trực tiếp với TO CHAU GROUP. Chúng tôi cũng có nhiều dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư thiết kế và dán quảng cáo lên xe tải của doanh nghiệp!

 

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998