Tin Tức

Tô Châu Group thay đổi mô hình quảng cáo ngoài trời sang mô hình di động .

Cập nhật lúc: 2018-01-29 17:16:13 15357

 

QUẢNG CÁO TRÊN XE HƠI - TÔ CHÂU GROUP UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM

 

 

Ứng dụng chia sẻ quảng cáo trên xe hơi Tô Châu Group  ra mắt 2 năm đã trở nên quen thuộc tại Việt Nam.

Nhờ tiện ích công nghệ hiện đại, các ứng dụng như Tô Châu Group đang làm thay đổi ngành quảng cáo ngoài trời sang mô hình di động.
Tô Châu Group  thay đổi mô hình quảng cáo ngoài trời.

 

 


 

Giám đốc kinh doanh Tô Châu Group  cho biết ý tưởng thai nghén về Tô Châu Group là từ những chuyến công tác nước ngoài, thấy nhiều "xe dán quảng cáo đẹp" và lạ mắt, tài xế cho biết nhờ dán chúng họ kiếm thêm tiền, vừa làm cho xe đẹp hơn nên nhiệt tình tham gia. Khi đó ở Việt Nam hình thức "dán quảng cáo trên taxi" đã xuất hiện nhiều nhưng chỉ dán ở 2 cánh cửa sau trong khi họ dán rộng ở cả 4 cánh.

 

 

Quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên xe taxi
 


 

"Quảng cáo trên xe cửa ô tô cá nhân" là hình thức mới trong phân khúc quảng cáo ngoài trời, đã thịnh hành trên thế giới và được ví là mô hình “Uber for ads” (chia sẻ quảng cáo).

“Với xu thế marketing đề cao tốc độ thì quảng cáo trên xe cá nhân tỏ rõ sự vượt trội với thời gian thay thế nhanh hơn, độ lan tỏa cao, tính đa dụng nhưng chi phí thấp hơn nhiều lần.

Mặt khác hình thức này còn mang đến một hướng tiếp cận mới thích ứng với sự tính di động của thời đại số, vì thế chúng tôi tự tin đưa hình thức quảng cáo mới này vào Việt Nam”.

 

 

Thiết kế và thi công dán decal trên xe ô tô tại hồ chí minh

 


Thiết kế và thi công dán decal trên xe ô tô tại hồ chí minh
 


Tháng 9.2017, Tô Châu Group ra mắt. Ứng dụng này được đầu tư hệ thống quản trị chiến dịch riêng trực quan, khoa học và chính xác , cũng như KPI thực tế của các xe tham gia chiến dịch đã giúp nhà quảng cáo chủ động kiểm soát được hiệu quả từng chiến dịch thực hiện.
Tô Châu Group thay đổi " mô hình quảng cáo ngoài trời" 

 

Biển quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo ngoài trời - Lẫn lộn Thương Hiệu- Cố định không gian
 

 

 

Với các ứng dụng như Tô Châu Group, hình ảnh thương hiệu được thiết kế nổi bật, giúp nhà quảng cáo dễ dàng kiểm soát và tracking số lượng xe thực tế đang chạy, số km di chuyển theo giờ, ngày, tuần, tháng, tổng hợp khu vực thường xuyên di chuyển, biểu đồ nhiệt di chuyển đa dạng và trực quan. Qua đó đánh giá chính xác hiệu quả của chiến dịch.
Kết hợp thương hiệu quảng cáo với xe ô tô cá nhân, Tô Châu Group đã biến những chiếc xe ô tô đơn điệu trở nên sống động và đầy thu hút, tạo ra sân chơi mới cho người sở hữu xe và mang đến giải pháp quảng cáo hiệu quả với số lượng xe lên đến hàng chục ngàn đầu xe nhiều thành phố lớn trên cả nước.

Hình thức này giúp hình ảnh thương hiệu lan tỏa sâu rộng trong các khu vực thành thị, nơi tập trung lượng khách hành tiềm năng lớn. Bên cạnh đó, vị trí đặt quảng cáo nằm ngang tầm nhìn của công chúng giúp đẩy nhanh quá trình tiếp nhận hình ảnh nhãn hàng, thông điệp quảng cáo cũng được ghi nhớ tự nhiên, dễ dàng, nhanh chóng dù là đi bộ, xe đạp, xe máy hay di chuyển bằng xe ô tô, một lợi điểm độc đáo mà không phải hình thức nào cũng “may mắn” sở hữu.
Chờ cơ hội bùng nổ

 

 


 

Hiện nay Tô Châu Group hiện là đơn vị thực hiện dịch vụ quảng cáo trên xe cá nhân cho cả xe dịch vụ và xe gia đình. Các hình thức mang lại lợi thế bổ sung cho nhau trong cung cấp dịch vụ. Nếu lợi thế của xe dịch vụ có thể di chuyển hàng ngàn km mỗi tháng với hình ảnh thiết kế đẹp, giúp cho thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp xuất hiện trên khắp mọi nẻo đường với tần suất cao, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng với cộng đồng..

 

 


 

Thực ra "quảng cáo trên xe cá nhân" đã tạo ra cơn sốt mới về quảng cáo ngoài trời trên thế giới nhiều năm qua, chắc chắn Việt Nam không thể nằm ngoài xu hướng đó. Phân tích tiềm năng của thị trường Việt Nam,  lạc quan, dự báo số lượng xe hơi tại Việt Nam sẽ tăng đáng kể khi thuế nhập khẩu ô tô lùi về 0% (theo AFTA); thuế nhập khẩu linh kiện, phụ tùng ô tô cũng giảm mạnh đến 20% vào năm 2018. Đây là tín hiệu tích cực, khi số lượng xe tăng lên sẽ có thêm một lớp chủ xe mới tham gia vào cộng đồng quảng cáo trên ô tô để gia tăng thêm nguồn thu, sẽ tạo cơ hội cho thị trường này bùng nổ.


Hiện nay thị trường quảng cáo trên xe tại Việt Nam ước đạt hơn 50 triệu USD/năm theo như một báo cáo gần đây của DRED Media Relations. Với những ưu điểm không thể thay thế với tính cá nhân hóa cao, các nhãn hàng cũng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho chiến dịch quảng cáo của họ. Cơ hội sẽ càng lớn hơn với Tô Châu Group khi trong 3 năm qua họ đã kết nối được cộng đồng hàng chục ngàn chủ xe đến cộng đồng, nhất là nhóm người dùng có thu nhập trung bình khá trở lên sẵn sàng trở thành “đại sứ thương hiệu” và “kênh truyền miệng hiệu quả”.


Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tô Châu

Chuyên quảng cáo trên xe hơi chạy dịch vụ uber và grab , quảng cáo trên xe khách, quảng cáo trên xe bus , quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo trên xe tải...

Văn phòng 

Address: 357 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh
Chi Nhánh  : Tòa Nhà Kim Ánh , Ngõ 78 Phố Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội.
Phone:  0938 072 533   |  0948 587 785 .
Email: [email protected]
Thời gian làm việc : 

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h00
Số hotline ngoài giờ : 0938 072 533   | 0948 587 785

Bảng báo giá quảng cáo trên xe ô tô tại đây

 

 


Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Hà Nội
0964 998 533
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 678 2533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0937 345 533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Hồ Chí Minh
090 668 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998